TÌM HIỂU VỀ CÁCH PHA SƠN VÀ DUNG MÔI.

Tìm hiểu tỷ lệ pha chế sơn với dung môi xăng thơm chuẩn xác nhất
Dung môi xăng thơm là gì? Tại sao trong các ngành chuyên sử dụng sơn lại lựa chọn xăng thơm để sử dụng pha chế ? Bạn đã nắm đươc cách pha sơn với xăng chuẩn xác cho nhu cầu của mình hay chưa?

 

Kết quả tìm kiếm của Xăng Thơm


Dùng dung môi xăng thơm để pha xăng đem lại hiệu quả cao về chi phí

Tại sao lại dùng xăng thơm để pha loãng sơn 
Trước khi bắt đầu tìm hiểu về tỷ lệ và cách pha sơn sao cho chuẩn xác nhất thì chắc hẵn ai cũng có một sự thắc mắc đó chính là tại sao nhiều người lại chọn sử dụng xăng thơm để pha sơn mà không phải là một loại dung môi nào khác bất kì. Giải thích cho câu hỏi này đó là theo như các nghiên cứu về hoá học, trong sơn dầu, sơn PU các loại có chứa những thành phần hoá học có thể tác dụng với xăng thơm, tạo ra độ hiệu quả cao hơn khi tiến hành thi công sơn vật liệu. Hiện tại nguồn sơn đơn giản bạn có thể sử dụng đó chính là các loại xăng được bán trên thị trường dễ tìm như xăng A95 và A92 hoặc những loại xăng thơm tại các đại lý cửa hàng trên thị trường.

Kết quả tìm kiếm của xăng thơm


Dung môi pha sơn có thể tìm thấy ở các cửa hàng sơn hoặc đại lý xăng dầu lớn nhỏ

Mặc dù nguồn nguyên liệu có thể tìm thấy rất nhiều trên thị trường tuy nhiên để đảm bảo có thể thực hiện việc pha sơn với dung môi xăng thơm chuẩn xác thì đây là việc mà không phải ai cũng có thể làm được. Dưới đây là những chia sẽ về cách pha sơn hiệu quả đem lại giải pháp chống rỉ an toàn và chất lượng của lớp sơn được đẩy lên cao hơn. 

Cách pha sơn dầu với xăng thơm đem lại hiệu quả cao 
Đối với trường hợp không có sẵn các loại dung môi chuyên dụng của nhà sản xuất. Cách tốt nhất là bạn nên sử dụng các loại xăng chuyên dùng cho xe máy thông dụng để pha loãng sơn (có thể dùng xăng A95 hoặc A92), những loại xăng này thường không có hoặc có rất ít tạp chất. Một điều cần lưu ý là tuyệt đối không nên dùng dầu DO dành cho các loại xe hạng nặng. Các nhà sản xuất luôn khuyến khích người dùng sử dụng những loại dung môi mà họ đưa ra để đem lại hiệu quả và đảm bảo được các yếu tố về kỹ thuật luôn được tối ưu nhất. Tuy nhiên khi sử dụng dung môi xăng thơm thì hiệu quả mà dung môi này đem lại cũng không hề thua kém, bên cạnh đó thì sử dụng xăng cũng đem lại hiệu quả tối ưu hơn về chi phí và chất lượng của sơn.

Kết quả tìm kiếm của Xăng Thơm


Pha sơn là hình thức đơn giản để đem lại màu sơn đẹp và bền bỉ với thời gian

Việc pha sơn nhằm mục đích đem lại hiệu cao và dễ sử dụng hơn, bên cạnh đó xăng thơm còn giúp tiết kiệm chi phí trong quá trình sơn. Với những thợ sơn chuyên nghiệp có tay nghề lâu năm thì việc pha sơn vô cùng đơn giản. Chỉ cần nhờ vào mắt nhìn có thể cảm nhận và nhận biết được lượng xăng chính xác cần pha. Nếu bạn là người mới vào nghề hoặc còn chưa đủ kinh nghiệm thì có thể nhìn vào những hướng dẫn pha chế trên thùng sơn để pha theo tỷ lệ của nhà sản xuất để được hiệu quả tốt nhất.

Nguồn: dungmoihoachat.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *